วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2550

Life Today

เดิน เดิน เดินแล้วก็เดิน...

วันนี้เราและเพื่อนๆได้เข้ากรุงเทพกันมาด้วย เพื่อนๆในที่นี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกนะก็มี ส้ม แอม อ้อม ออย บี ออม เม บิว
ที่ๆ แรกเลยที่เราจะไปก็คือ ประตูน้ำ เราก็ได้เดินทั่วหมดเลย อยากจะบอกว่าเหนื่อยมากๆๆๆๆๆๆ พอเดินเสร็จก็ได้แวะกินข้าวที่ แพตตินัมพอกินเสร็จก็ไปเดินที่วังหลังต่อ ตอนนั้นก็ประมาณบ่ายสองโมงพอถึงก็เดินกันอีก( เดินเดินเดินแล้วก็เดิน )พอเดินเสร็จซื้ออะไรเสร็จเราก็ต่อด้วยการไปเดินเซ็นทรัลปิ่นเกล้าพอเดินเหนื่อยก็แวะกินสเวนเซ่นส์พอกินเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ( อย่างปลอดภัย )แต่!!! พอมาถึงบ้านคุณเพื่อนแพรก็ได้ชวนเราไปตลาดนัดบิ๊กซี เอาว่ะไปก็ไป พอไปถึงเดินอีกแล้วครับ
โอ๊ย!ชีวิตหนอชีวิตพอกลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหล่ะหลับเป็นตาย

ไม่มีความคิดเห็น: