วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2550

จะไหวไหมเนี่ย...เรา +_+!!!

เฮ้อ..เมื่อวานเราไปเรียนวาดรูปที่ ม.ศิลปากรมาแล้วเหมือนเราจะวาดรูปไม่ค่อยดี (แหม..ก็เธอไม่ตั้งใจเองนิ) เลยเหมือนโดนพี่เค้าจะดุเอาเราเลยหนีกลับบ้านก่อนซะนี่ เฮ้ออย่างนี้เราจะเข้ามัณฑนศิลป์ได้เปล่าเนี่ย อยากเข้าได้จังยิ่ง ม.ศิลปากร ด้วยนะอยากเข้าสุดๆ ( ขอเน้นว่าอยากเข้าสุด ๆๆๆๆ )ต่อไปนี้เราคงต้องตั้งใจจริงแล้วล่ะ...-.-"

ไม่มีความคิดเห็น: