วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2550

วันเกิดใครหว่า +___________+



HAPPY BIRTH DAY TO แย้...AND...นุ๊ก
วันนี้ในห้องของ 5/6 ได้มีการเลี้ยงฉลองวันเกิดของแย้(ส้ม)และนุ๊ก โดยที่ห้องเราได้รวมเงินกันซื้อเค้กช๊อกโกแล็ตให้
เพื่อนทั้งสองและพวกเราก็ได้ทำเซออร์ไพร์เปาเค้กให้เพื่อนในคาบวิทยาศาสตร์ซึ่งพวกเราก็สนุกเฮฮาโดยมีเพื่อนส้ม เพื่อนนุ๊กยืนซึ้งอยู่ แต่พออาจารย์นุบอกพวกเราว่าสอบเท่านั้นแหล่ะ ความสนุกนั้นก็ได้หายไปในพริบตา(*_*") แต่ขอโทษข้อสอบเนี้ยะทำง่ายสบายๆ (อ้าวเห็นได้ข่าวว่าเธอลอกของคนอื่นมาไม่ใช่เหรอสาวยุ้ย) พอมาถึงคาบยืดหยุ่นของอาจารย์โขนซึ่งเป็นคาบที่สี่ก่อนกินข้าวเราก็ได้เล่นกันอย่างสนุกสนานแต่พอหมดคาบเท่านั้นแหล่ะเค้กหลังห้องก็ถูกเขมิบโดยอีแร้งทั้งหลาย(แน่นอนว่าต้องมีเรารวมอยู่ด้วย อิ อิ)โดยมีเพื่อนเมย์ผู้ใจดี(แน่ใจหรือ!)เป็นคนตัดเค้ก พอกินกันเสร็จก็มีเพื่อนๆกวาดเศษเค้กที่หล่นหกเลอะเทอะบนพื้น(แต่เป็นสิ่งที่น่าแปลกใจเป็นอย่างมากเพราะไม่มีใครเห็นฉันกวาดเลยทั้งๆที่ฉันคิดว่าก็ช่วยนะ เอ๊ะ!หรือมันเป็นภาพหลวงตา ฮะ ฮะ)พอทำความสะอาดกันเสร็จก็ลงไปกินข้าวกับเพื่อนๆ
พอหมดเวลาพักเราก็ต้องไปเรียนคาบแนะแนวพออาจารย์มาสอนสักพักฝนก็แห่กันตกลงมาอย่างหนักมากๆๆๆ หรือนี่เป็นเพราะวันเกิดของแย้กันล่ะเนี่ย (แหม..ล้อเล่นนะอย่าคิดมาก)

1 ความคิดเห็น:

+ yeye + กล่าวว่า...

แหมๆ กินเค้กแล้วก็ไม่เรียกอ่ะนะ

เขาได้กินนิดเดียวเอง (หรอ?)

ก็นะ เค้กอร่อยจนต้องไปซื้อกินเองอีก

อ้วนแน่เรา อิอิ ^~^